วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

อิอิ..ได้เป็นประธานสภานักเรียนแย้วหละ


555+ วันนี้ก้อมีการเลือกตั้งกันอ้่านะ ตอนลงคะแนนอ่าไม่ค่อยเท่าไหร่ร้อกแต่พอตอนนับคะแนนอ่าดิ
ทำให้ตอนแรกๆเราไม่กล้าไปดูการนับคะแนนเลยทีเดียว
(ทั้งๆที่ลงสมัคีด้วยอ่านะ..อิอิ) จนม.สุพจน์(ม.ตุ่น)
ต้องไปตามให้เราไปดูการนับคะแนนเพราะว่าตอนนี้กำลังสูสีดู๋ดี๋อยู่ พอม.พจน์แกมาตามเราก้ออยากรู้อยู่
พอดี ก้อเลยชวนเพื่อนไปน่ะ(ก้อมีไอ้ ย้ง ไอ้ทศ ไอ้ดะ ไอ้บูม ไ้อคลิมแล้วครัยอีกน้ากก้อไม่รุ มีกีตาร์ไปอีก2ตัว)
พอไปถึงที่เค้านับคะแนนกันเราก้อเหลือบตาไปดูกระดานที่เค้าเขียน
คะเเนนผลปรากฏว่าคะแนนของเรา(เบอร์3)
ตามไอ้จืด(ไอ้พี เบอร์7)อยู่มากเยยเราก้อรู้สึกไม่ค่อยดีด้วยความงี่เง่าหรือของขึ้นหรืออาไร
ซักอยางนี่แหละเราก้อเลยตงใจเชียร์กันเต็มที่ คะแนนนก้อสูสีดู๋ดี๋กันมานานนมั้ต่างคนก้อต่างเชียร์กันอย่างหนุกหนาน ต่างคนต่างก้อเชียร์หนุกมาก ไอ้จืดก้อคอยกวนตีนอยู่เรื่อยอิอิ เราก้อเลยกวนตีนกลับไป ก้อหนุกดี พอตอนหลังๆก้อเกิดปาฏิหารที่ทุกคนรอคอย5555+ คะแนนของเรา ก้อนำไอ้จืดอยู่เล็กน้อย 555+ สะใจม๊ากมากเมื่อได้เห็นไอ้จืดมันหงอยแดกอิอิ และแล้วการนับคะแนนก้อสิ้นสุดคะเเนของไอ้จืดได้ 92คะแนน(มั้ง)ส่วนของเราก้อได้ 101(ได้ได้ไงเนี่ย555+) ตกลงเราก้อได้เป้นอ่านะ แต่ที่ตลกก้อคือมีอยู่เบอร์นึงไม่มีเลยซ้ากคะแนน(แม้แต่ตัวมันเองยังไม่เลือกเล้ยแล้วไคจะเลือกมัน555+)
ขำมาก5555+ พอดุการนับคะแนนจบก้อไปจับมือกะไอ้จืด มันก้อยังคงกวนตีนเหมือนเดิม 555+ก้อเฮฮาปาร์ตี้กันไป๊ ต่อมาก้อมีการปิดห้องฉลอง(555+ไม่ถึงขนาดน้านนน) และเรื่องราวในวันนี้ก้อจบลงด้วยดี(ตกลงเราได้ๆไงเนี่ยแล้วจะทำตัวไงดีฟระ555+งงชิบแต่สงสารไอ้ตี้มาก
กว่าไม่ค่อยได้หาเสียงเล้ยดันป่วยซะก่อง)

ไม่มีความคิดเห็น: